Cheers
Cảnh báo
Super Sale
Quan U
Yeswood
Quy trình
Phong phú rẻ đẹp
Nội thất QuanU - Thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc

GIỚI THIỆU VỀ NỘI THẤT NHẬP KHẨU QUANU

Thành lập năm 1986, nội thất nhập khẩu QuanU Furniture Co.Ltd.(Q&U Group) - Nội thất nhập khẩu QuanU là công ty hàng đầu trong lĩnh vực R&D, sản xuất và phân phối nội thất. Nội thất nhập khẩu QuanU đầu tư mạnh vào việc xây dựng ba cảng công nghiệp quốc tế được thiết kế bởi viện nghiên cứu Đức Bruno Architekten và nghiên cứu Ý Company.

EasyHouse luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm nội thất Trung Quốc chất lượng cao. Vì thế trong quá trình chọn lựa đối tác, EasyHouse đã dành thời gian và công sức đánh giá và hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng tin tưởng trên thế giới. EasyHouse rất vinh dự là đơn vị hợp tác phân phối nội thất nhập khẩu QuanU chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với khẩu hiệu "Nói không với hàng nhái thương hiệu QuanU", EasyHouse mang đến sự đảm bảo và tin cậy với hàng hóa chính hãng từ nội thất nhập khẩu QuanU. Hãy tin tưởng lựa chọn EasyHouse để cung cấp cho ngôi nhà của bạn những sản phẩm nội thất hàng đầu từ QuanU!

CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT CỦA QUANU

Sau 30 năm phát triển, QuanU trở thành một doanh nghiệp về nội thất hiện đại quy mô lớn tích hợp nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh. Nội thất QuanU chủ yếu sản xuất đồ nội thất đặt riêng cho toàn bộ ngôi nhà, bao gồm ghế sofa, giường và các sản phẩm khác. Nội thất nhập khẩu QuanU cung cấp các giải pháp về thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn

TẦM NHÌN CỦA QUANU

Lấy “Hiện đại, Hệ sinh thái xanh và Quốc tế hoá" làm giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, QuanU đã phát triển trở thành một trong các doanh nghiệp tiên tiến nhất trong ngành đồ nội thất nội địa nói riêng và trên thị trường quốc tế nói chung. Không những được tiêu thụ rộng rãi ở Trung Quốc mà các sản phẩm của nội thất nhập khẩu QuanU còn xuất khẩu sang thị trường toàn cầu như châu Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á.

Bảo vệ môi trường xanh không chỉ là chiến lược định vị của doanh nghiệp mà còn xuất phát từ trách nhiệm xã hội, không chỉ liên quan đến cuộc sống hạnh phúc của hàng nghìn gia đình, mà còn là định hướng phát triển quốc tế đến chuỗi công nghiệp xanh của người tiêu dùng.

Nội thất QuanU tập hợp nguồn lực, bắt kịp xu hướng thiết kế xanh toàn cầu, ra mắt hơn 1.000 sản phẩm thời trang mới mỗi năm và đã nhận được hơn 2.000 bằng sáng chế về thiết kế và đổi mới. Chuỗi cung ứng của QuanU đảm bảo năm cấp độ chất lượng từ bảo quản xanh, bảo quản xanh, đóng gói xanh, vận chuyển xanh và lắp đặt sản phẩm xanh.

(Khu rừng lấy gỗ do Quanu tự trồng và phát triển)

THIẾT BỊ TIÊN TIẾN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

QuanU sở hữu thiết bị sản xuất đồ nội thất tiên tiến nhất thế giới, với hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động chính xác và nhanh chóng, thông qua 5 giai đoạn giám sát chất lượng và 18 quy trình chính bao gồm kiểm tra nguyên liệu đầu vào, kiểm tra chất lượng quy trình sản xuất, kiểm tra thành phẩm, cải tiến chất lượng và quy trình cải tiến công nghệ.

QuanU hợp tác chiến lược với nhiều công ty quốc tế nổi tiếng (IMA của Đức, Công ty Winconner của Đức, CEFLA của Ý, HP của Mỹ, LIGNAR của Đan Mạch, SAP của Đức,...) để tích hợp các nguồn lực thông minh toàn cầu để cùng tạo ra và tận hưởng cuộc sống gia đình xanh!

(Nhà máy sản xuất và lắp ráp nội thất Quanu)

GIẢI THƯỞNG QUANU ĐẠT ĐƯỢC

Trong suốt một thời gian dài, QuanU luôn coi việc tạo ra một cuộc sống gia đình tốt đẹp hơn là sứ mệnh của mình, kiên quyết giành được sự công nhận của thị trường với các sản phẩm chất lượng cao, giành được sự hài lòng của người tiêu dùng với các dịch vụ chu đáo và không ngừng tích hợp các nguồn lực từ thị trường để tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị tuyệt vời. 

Mới đây, QuanU được bình chọn giải thưởng "100 công ty có giá trị nhất Trung Quốc năm 2022 trong ngành trang trí nội thất gia đình" đã được công bố. Cuộc bình chọn được tài trợ bởi Sohu Focus Home và Viện nghiên cứu tiêu điểm. Với chủ đề "Phát triển đi lên và cùng tồn tại trong tương lai", cuộc bình chọn dựa trên các khía cạnh của thị trường, đổi mới, tài chính, đóng góp xã hội, sức mạnh truyền thông, sức mạnh sản phẩm. 

(Giải thưởng "100 công ty có giá trị nhất Trung Quốc năm 2022 trong ngành trang trí nội thất gia đình")